Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Khám phá Pờ Ly Ngài, Nàng Đôn phần 12

Chị này có cái búi tóc to trên đầu nhưng vẫn đội mũ bảo hiểm, không biết liệu có tác dụng gì không?


Bạn này dân tộc gì đây nhỉ?


Dân chơi Hoàng Su Phì đang gọi điện tán gái.


 Lợn cắp nách.


 Mua bán nhanh lên còn về đây.


 Chuẩn bị thu dọn đồ đạc.


Đến 12h thì chợ tàn, bà con lục tục kéo nhau về.
Xe khách phục vụ bà con đi chợ từ Xín Mần tới.


Lúc này chúng tôi cũng đã đói, 2 anh em đi tìm một chỗ ăn vào làm bát cơm cho chắc dạ để về Hà Nội. Nhìn thấy một quán cơm cũng tươm liền đi vào.


Chị bán hàng áo xanh mắt đong đưa, nói ngọt như mía mời chúng tôi vào. Nghe cái giọng nói và gương mặt trang điểm kỹ lưỡng hơi nghi nghi.


Đi vào phòng trong thì nhìn quán ăn tường phun sần màu hồng kín đáo như quán Karaoke, tôi liền hỏi chị bán hàng chỗ này trước có phải làm karaoke không, chị ta tủm tỉm đúng rồi, nhưng vắng khách quá, bọn em chuyển sang bán cơm. Ối giời ơi, không ngờ mình giỏi thật, thảo nào...
Được cái đồ ăn cũng ngon, phục vụ cũng rất nhiệt tình, gọi cái gì có ngay.

Hôm nay tôi mới được ăn món giá đõ tương xào với lòng gà, ngon ra phết, ngọt và rất bùi.


Ăn uống no say, hai chúng tôi thanh toán rồi quay về nhà nghỉ Hoàng Anh lấy xe để về Hà Nội.

Cô gái xinh xinh lúc nãy đang đứng vẩn vơ một mình đợi ai.


Một lúc sau thì thấy mấy cô bạn lúc nãy tới, nhìn cô nào cũng xinh cả, chắc là bạn cùng bản.


Các cô nói cười một lúc rồi mỗi cô ngồi sau một chiếc xe máy phóng vút đi với lỉnh kỉnh sau lưng đủ thứ hàng hóa mua được ở chợ. Chúng tôi cũng rảo bước về lấy xe, tiếp tục lên đường về nhà cho sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét