Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Đón gió lạnh đầu mùa ở Sì Lờ Lầu phần 6

Lại thêm một tầng dốc nữa.




Con đường nhung lụa đã hết, offroad thôi.




Dốc núi cheo leo




Chạy cào cào thì sướng nhất là đi những đoạn đường như thế này.




Cảm giác bó vỉa sát mép vực rất là thú vị.




Đồi núi mênh mông, thời tiết đẹp sướng thế.




Bắt đầu đổ đèo




Lúa chín ở Vàng Ma Chải.




Chạy thêm một lúc nữa thì chúng tôi tới Vàng Ma Chải.




Từ Mường So, để vào tới Sì Lờ Lầu phải đi qua 3 đồn biên phòng là Dào San, Vàng Ma Chải và Sì Lờ Lầu. Lúc chuẩn bị đi, có thằng bạn bảo tôi là không cấn xin giấy giới thiệu, chỉ cần lên trình báo đồn biên phòng. Nhưng khi đi đến đây, thấy các anh biên phòng lượn như đèn cù, nhìn thấy chúng tôi là lừ mắt hỏi ngay ở đâu, đến đây làm gì, có giấy phép không. Cũng may tính tôi vốn cẩn thận, sau vụ lên Thanh Thủy, Hà Giang hôm 2/9 vừa rồi bị Biên phòng đuổi về, tôi cứ làm giấy giới thiệu cho chắc ăn nên cứ đàng hoàng rong chơi chốn này.

Lại tiếp tục off road đến Sì Lờ Lầu.




Một dòng suối chảy ngoằn nghoèo dưới thung lũng.




Lúa ở đây đã được gặt gần hết.




Haizz, đi đường nào bây giờ nhỉ? Đi đường trên xem nào, đã tới chốn này thì sợ gì lạc đường.





1 nhận xét:

  1. Đã theo dõi chuyến đi của bác bên Phượt, nhưng xem lại trên Blog vẫn thấy thích. Bác cho tôi xin số cầm chân, buổi chiều trong tuần mời bác bia hơi HN, bác nhá!..

    Trả lờiXóa