Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Thực tế tại Háng Đồng ngày 11-5-2013

Sau khi nhận được thông tin có đoàn lên chụp ảnh đống thiết bị phơi mưa nắng suốt 4 năm qua, đơn vị thi công đã lên Háng Đồng để lắp một số tấm pin mặt trời. Tuy nhiên trạm phát sóng truyền hình với tháp phát sóng bằng nhôm Aerial 440/55-32, cao 32m và tủ thiết bị thu phát sóng vẫn bị đút trong xó và vứt lăn lóc ngoài trời không được lắp đặt mặc dù hạng mục này có lẽ là hạng mục đắt tiền nhất của dự án. Liệu đây chỉ là những động thái nhằm đối phó với dư luận? chất lượng của các thiết bị này sau 4 năm bỏ hoang liệu có còn bảo đảm cho việc vận hành?

Không có một đơn vị giám sát hay kiểm tra nào lên Háng Đồng để tiến hành xem xét hay lập biên bản về việc này, có lẽ vì toàn bộ dự án đều đã được các bên tiến hành nghiệm thu, bàn giao và thanh quyết toán xong mặc dù thực tế chưa hề được thi công lắp dựng.

Ảnh chụp tại Ủy ban nhân dân xã Háng Đồng ngày 11-05-2013.


Danh mục thiết bị cho trạm thu phát truyền hình qua vệ tinh ban hành kèm theo quyết định Số: 175/QĐ-UBDT ngày 15 tháng 06 năm 2010 của Ủy ban dân tộc.


1 nhận xét:

  1. Chào chu Phuong Dung nè ! Hôm nay chau qua tham chu nè chu oi ! Khi nào co thoi gian chu qua tham chau chu nhé ! Chau rât vui khi chu theo got chau tham quan nuoc Phap do chu a ...chuc chu tuân moi thât vui và thât nhiêu may man chu nhé !

    Trả lờiXóa